Ta cùng CV đại thần có 1 chân – Chương 23

Phần 23: Lăng Trạch cùng Đường Dịch (Hạnh phúc)

Một ngày của Lăng Trạch – Lăng đại soái ca cùng bạn nhỏ Đường Dịch – Đường khả ái.

Đường Dịch đang nằm trên ngực Lăng Trạch, tay cầm di động, “Ông xã~, anh xem này, người ta cầu hôn nhau lãng mạn chưa này, lại còn có hoa hồng”

Lăng Trạch buông thư, nhìn về phía Đường Dịch “Hửm, Dịch nhi thích hoa hồng sao?”

Đường Dịch cọ một cái, ” Em mới không thèm hoa hồng đâu, em thích chocolate thôi.”

Lăng Trạch nghịch tóc Đường Dịch, “Chỉ thích chocolate? Không cần hoa hồng?”

Mặt Đường Dịch đột nhiên đỏ bừng, “Em, em chỉ muốn chocolate!”

Lăng Trạch làm biểu tình như vừa mới ngộ ra chân lý, “Ồ, chỉ cần chocolate a, vốn là anh còn định đưa cả nhẫn, xem ra vẫn là bà xã em đây tiết kiệm tiền cho anh a.”

Đường Dịch 囧, người ta là muốn được cầu hôn, cầu hôn!!! “Lăng Trạch, anh là đồ xấu xa.”

Lăng Trạch đương nhiên biết trong lòng người yêu muốn cái gì, chỉ là không nói ra, muốn cho em ấy một sự bất ngờ, “Anh xấu xa? Chẳng lẽ em chưa từng thử qua sao, anh có xấu xa hay không, không thì bây giờ liền thử xem… Bà xã à, đừng trốn trong chăn chứ em, nhanh đến nếm thử đồ xấu xa anh này!!”

Đường Dịch nằm ôm chăn, nhớ đến mình tối qua, đằng sau bây giờ vẫn còn đau… Lăng Trạch anh là đồ cầm thú, người ta còn đau mà anh lại còn… Không thèm để ý anh nữa >.<

Lăng Trạch nghe được tiếng Đường Dịch lầm bầm, bật cười, “Bà xã, không biết tối qua là ai kêu anh “Ông xã, anh thật tuyệt, mạnh một chút, thật thoải mái” nhỉ”

Đường Dịch cảm thấy người mình nóng đến sắp điên rồi, bổ nhào lên người Lăng Trạch, đem miệng anh chặn lại, “Anh còn nói, không cho anh nói. Em bịt miệng này, xem anh còn nói được nữa hay không!!!”

Lăng Trạch xoay người, đem Đường Dịch áp dưới thân, giọng khàn khàn, “Dịch nhi, là em cưỡi lên người anh trước, châm lửa phải có trách nhiệm dập lửa có biết không?”

Đường Dịch giãy dụa, “Hu hu ông xã, sau này em không dám nhào lên người anh nữa đâu. Hu hu em sai rồi… Ông xã à, đằng sau của người ta còn đau lắm đó, xin anh buông em ra đi mà hu hu…”

Lăng Trạch chặn tay Đường Dịch, cả người đè nặng trên người người ta, “Bà xã, buông tha em là chuyện không thể nào a, anh phải cho em biết ai mới là công!!”

Nói xong liền hôn lên môi Đường Dịch, … (Tui chỉ là một dấu chấm câu đáng eo~~~)

Lăng Trạch gọi điện thoại cho Tần Mộc, “Tần Mộc, ngày 20 tháng sau, tôi muốn cầu hôn.”

“Ok… Để đó cho tôi.”

“Tôi tự mình sắp xếp, cậu với bà xã cậu giúp tôi để ý Dịch nhi là đc.”

“Người anh em, cố lên!!”

Lời chúc mừng năm mới…

Lăng Trạch: “Chúc mọi người năm mới vui vẻ, cả năm may mắn”

Đường Dịch: “He he, tôi chúc mọi người sẽ nhận được nhiều tiền lì xì nè~”

Tần Mộc: “Chúc mọi người năm mới vui vẻ, ăn cũng không mập nha.”

Đường Đường: “À, Mina-san, chúc mọi người năm mới nhiều sức khỏe.” [Đường tỷ hình như là chúc bằng tiếng Nhật thì phải 😦 ]

Đường Dịch thắc mắc: “Chị, đây là sao a?”

Lăng Trạch: “Không hiểu”

Tần Mộc: “Hỏi”

Đường Đường: “Baidu” [Cái nhà này =.=]

Lăng Trạch quay sang nói với Đường Dịch “Dịch nhi, về thôi, trời lạnh lắm rồi.”

“A chị, anh rể, tụi em đi trước.”

“Đường nhi, chúng ta cũng về thôi.”

“Ừa, bên ngoài lạnh lắm a.”

Tác giả: Ê này này,tui còn muốn phỏng vấn mà, hu hu

Leave a comment